Hiến máu tình nguyện tại Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam
Lượt xem: 386

Tới dự, động viên công nhân, người lao động hiến máu tình nguyện có ông Trần Phước Thắng- Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định.

Xác định hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, vì cộng đồng xã hội nên khi được phát động, đông đảo công nhân, người lao động Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam và một số cán bộ công đoàn huyện Trực Ninh đã tham gia hiến máu tình nguyện. Do vừa phải làm việc vừa thực hiện hiến máu nên Công ty chia làm các khung giờ để đoàn viên, người lao động có thể tham gia hiến máu. Vui vẻ, phấn khởi là cảm nhận chung của công nhân, người lao động khi được tham gia hiến máu.

Được biết, đây là lần thứ 2 chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức tại đơn vị này. Trước khi hiến máu, công nhân, người lao động được khám sàng lọc sức khỏe, hướng dẫn cách ăn nhẹ, uống đủ nước để có lượng máu tốt nhất.

Ngoài những phần quà theo quy định của Viện huyết học truyền máu Trung ương, những người tham gia hiến máu cũng được Công ty quan tâm động viên. Đợt này, tại Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam có 373 người đăng ký hiến máu, khám sàng lọc và đã thu được 320 đơn vị máu. Những giọt máu hồng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, qua đó tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp xã hội về phong trào hiến máu tình nguyện. Đây cũng là dịp quan trọng để những công nhân lao động trong doanh nghiệp góp thêm những giọt máu hồng, nhân đôi cơ hội sống cho những người bệnh. 

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện

  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 
Thông báo - Giấy mời

image advertisement

image advertisement



image advertisement

anh tin bai
image advertisement










image advertisement
Đăng nhập
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Trực Ninh
Địa chỉ : Thị Trấn Cổ Lễ - Trực Ninh - Nam Định
Email :   huyentrucninh.tnh@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Trọng Duy - Chủ tịch UBND huyện
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang