UBND thị trấn Ninh Cường tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao của thị trấn năm 2023, chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.
Lượt xem: 536

    Sáng 31/8/2023, UBND thị trấn Ninh Cường tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao của thị trấn năm 2023, chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

    Dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Trọng Duy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, lãnh đạo UBND thị trấn Ninh Cường và đông đảo các vận động viên, Nhân dân trên địa bàn thị trấn.

    Tuần lễ Văn hoá - Thể thao thị trấn Ninh Cường năm 2023 có sự góp mặt của các vận động viên đến từ 10 tổ dân phố, khối trường học và công đoàn cơ sở thị trấn, tham gia ở các nội dung thi đấu gồm: Cầu lông, bóng đá nam, kéo co nam, kéo co nữ, hội diễn văn nghệ quần chúng và dân vũ.

    Đơn vị đã quan tâm, động viên huy động các nguồn lực hỗ trợ, ủng hộ các phong trào thể dục thể thao của địa phương, các vận động viên đã tích cực tham gia tập luyện. Vì vậy qua các cuộc thi đấu thể thao của địa phương có thể khẳng định chất lượng chuyên môn của các vận động viên tham gia ngày càng nâng lên rõ rệt. Qua đó lựa chọn được những vận động viên xuất sắc tham gia các giải thi đấu tại huyện. 

    Tuần lễ Văn hoá - Thể thao thị trấn Ninh cường năm 2023 có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi sau những ngày học tập, lao động vất vả và cũng là dịp các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời là động lực để cán bộ và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia công tác, lao động sản xuất góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc.

anh tin bai

Ảnh đồng chí Phạm Trọng Duy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Văn phòng HĐND - UBND huyện Trực Ninh.

  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 
Thông báo - Giấy mời

image advertisement

image advertisement



image advertisement

anh tin bai
image advertisement










image advertisement
Đăng nhập
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Trực Ninh
Địa chỉ : Thị Trấn Cổ Lễ - Trực Ninh - Nam Định
Email :   huyentrucninh.tnh@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Trọng Duy - Chủ tịch UBND huyện
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang