Trường THCS Đào Sư Tích tổ chức khai giảng năm học mới 2021-2022.
Lượt xem: 1514

Trường THCS Đào Sư Tích tổ chức khai giảng năm học mới 2021-2022 ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa và đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

    Là cơ sở giáo dục chất lượng cao của huyện Trực Ninh, với vai trò vừa giữ vững chất lượng đại trà, vừa đảm bảo chức năng tuyển chọn, bồi dưỡng đội ngũ học sinh giỏi cho huyện, nhiều năm qua, thầy và trò Trường THCS Đào Sư Tích đã không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều thành tích rực rỡ trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Năm học 2020-2021, thầy và trò trường  đã có nhiều cố gắng, nỗ lực để duy trì, nâng cao chất lượng dạy và học; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt do ngành giáo dục phát động, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Trong năm học vừa qua, toàn trường có 100% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi, số học sinh đỗ vào lớp 10 các trường THPT đạt 100% , trong đó có 25 em học sinh đỗ vào trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

    Trên nền tảng vững chắc của chất lượng giáo dục đại trà, nhà trường đã có kế hoạch nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn thông qua việc phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, trường có 94 học sinh đạt giải, trong đó có 7 giải nhất, 37 giải nhì, 25 giải ba và 25 giải khuyến khích; thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh, trường có 1 giải nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 2 giải Khuyến khích, toàn đoàn xếp thứ 2/10 huyện, thành phố; tham dự cuộc thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật  và ngày hội STEM trường có 1 dự án KHKT đạt giải nhì và 1 sản phẩm STEM được xếp lọai xuất sắc, Kỳ thi giải toán bằng tiếng Anh quốc tế SEAMO 2020 vòng quốc gia trường có 49 em đạt huy chương trong đó có 6 HCV…

    Phát huy những thành tích đạt được, năm học 2021 – 2022, Trường THCS Đào Sư Tích  đặt ra mục tiêu  thực hiện có hiệu quả cuộc vận động” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tiếp tục phòng chống và ứng phó với dịch Covid 19, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; tăng cường nền nếp, kỷ cương; xây dựng đội ngũ giáo viên và các bộ quản lý giỏi chuyên môn, tâm huyết, đổi mới, sáng tạo.... Phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giữ vững chất lượng giáo dục mũi nhọn để kết quả giáo dục của nhà trường tiếp tục nằm trong tốp các dẫn đầu của tỉnh về mọi mặt.

Một số hình ảnh tại lễ khai giảng. 

 

Nguồn tin: Văn phòng HĐND – UBND huyện.

  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 
Thông báo - Giấy mời

image advertisement

image advertisement



image advertisement

anh tin bai
image advertisement










image advertisement
Đăng nhập
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Trực Ninh
Địa chỉ : Thị Trấn Cổ Lễ - Trực Ninh - Nam Định
Email :   huyentrucninh.tnh@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Trọng Duy - Chủ tịch UBND huyện
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang