Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 01/6.
Lượt xem: 806
Nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6, chiều ngày 25/5/2023, các đồng chí lãnh đạo huyện tới thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi một số trường mầm non và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên học tốt tại một số địa phương trên địa bàn huyện. Cùng đi có lãnh đạo một số phòng, ban của huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn nơi đoàn đến thăm, tặng quà.
    Những món quà tuy không quá lớn nhưng thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có dịp đón ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

    Tại mỗi địa điểm đoàn đến tặng quà, đại diện các đoàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi, mong các cháu luôn chăm ngoan học giỏi và đón Tết thiếu nhi vui tươi, bổ ích, đồng thời các đồng chí biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy và học trên địa bàn. Các đồng chí trưởng đoàn cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và học tập thật tốt.

Một số hình ảnh Đoàn Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp Tết Thiếu nhi 01/6. 

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

Nguồn tin: Văn phòng HĐND - UBND huyện Trực Ninh.

  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 
Thông báo - Giấy mời

image advertisement

image advertisement



image advertisement

anh tin bai
image advertisement










image advertisement
Đăng nhập
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Trực Ninh
Địa chỉ : Thị Trấn Cổ Lễ - Trực Ninh - Nam Định
Email :   huyentrucninh.tnh@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Trọng Duy - Chủ tịch UBND huyện
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang