Hội diễn nghệ thuật quần chúng tại các miền huyện Trực Ninh.
Lượt xem: 732

    Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy và Kế hoạch của UBND huyện về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023). Trong các ngày từ 20/8 đến ngày 23/8/2023, tại các xã: Liêm Hải, Trực Tuấn, Trực Nội và Trực Cường đã diễn ra Hội diễn nghệ thuật quần chúng theo 4 miền của huyện.

    Tới dự có đồng chí Hà Quang Vinh  - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện,  Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Thể thao truyền thống huyện năm 2023; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách miền; lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo Nhân dân.

    Tham dự hội diễn, các xã, thị trấn trong huyện đã đem đến nhiều tiết mục đa dạng, phong phú như: hát, múa, dân vũ, diễn ca... Các tiết mục tham gia hội diễn tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, thành tựu đổi mới của quê hương, vừa sâu sắc về nội dung, vừa có giá trị nghệ thuật. Theo đánh giá của Ban tổ chức các tiết mục tham gia hội diễn được các đơn vị chuẩn bị chu đáo, công phu.

    Qua hội diễn cho thấy phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng tại các địa phương phát triển đa dạng ở nhiều loại hình nghệ thuật, có chiều sâu và lan tỏa rộng khắp. Đồng thời, tạo không khí vui tươi phấn khởi không chỉ đối với những người tham gia biểu diễn mà còn đối với cả người dân.

    Hội diễn nghệ thuật quần chúng tại các miền đã để lại ấn tượng sâu sắc giúp lan tỏa và nêu cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, bồi đắp truyền thống văn hóa quê hương góp phần tuyên truyền, cổ vũ cán bộ, đảng viên, Nhân dân của huyện Trực Ninh phát triển phong trào văn hóa văn nghệ. Kết thúc hội diễn Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cùng một số giải A, giải B cho các tiết mục xuất sắc của các đơn vị.

Một số hình ảnh tại hỗi diễn văn nghệ quần chúng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Văn phòng HĐND - UBND huyện Trực Ninh.

  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 
Thông báo - Giấy mời

image advertisement

image advertisement



image advertisement

anh tin bai
image advertisement










image advertisement
Đăng nhập
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Trực Ninh
Địa chỉ : Thị Trấn Cổ Lễ - Trực Ninh - Nam Định
Email :   huyentrucninh.tnh@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Trọng Duy - Chủ tịch UBND huyện
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang