Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trực Ninh tổ chức Lễ dâng hương viếng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm, Đền Liệt sĩ huyện.
Lượt xem: 466

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 30/8/2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trực Ninh tổ chức Lễ dâng hương viếng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm, Đền Liệt sĩ huyện.

Dự Lễ dâng hương có đồng chí Bùi Đức Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Trọng Duy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo HĐND, lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện; các cơ quan, đơn vị trực thuộc tỉnh trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Ảnh Đoàn Lãnh đạo huyện dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đền Liệt sĩ huyện.

    Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo huyện đã tiến hành dâng hương, vòng hoa lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

anh tin bai

Ảnh Đoàn Lãnh đạo huyện dâng vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm.

    Để xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hùng Liệt sĩ, Đảng bộ và Nhân dân huyện Trực Ninh tiếp tục đoàn kết, luôn nỗ lực cố gắng góp phần xây dựng quê hương Trực Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh tại Lễ dâng hương.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn tin: Văn phòng HĐND - UBND huyện Trực Ninh.

  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 
Thông báo - Giấy mời

image advertisement

image advertisement



image advertisement

anh tin bai
image advertisement










image advertisement
Đăng nhập
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
6
6
Bản quyền thuộc Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Trực Ninh
Địa chỉ : Thị Trấn Cổ Lễ - Trực Ninh - Nam Định
Email :   huyentrucninh.tnh@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Trọng Duy - Chủ tịch UBND huyện
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang